Thứ Sáu, 16 tháng 3, 2012

Thư ngỏ số hai

do tôi bấm linh tinh nên có thể có thêm địa chỉ:taanhngoi@gmail.com .Khi tôi bấm tiếp theo thì lại nhận được hiển thị yêu càu ghi mật mã đang xử dụng.Tôi ghi mật mã đang dùng vào đó nên có thể địa chỉ truy câp:taanhngoi@gmail.com cũng có mật mã trùng với mật mã địa chỉ anhngit@yahoo.com.vn chăng? và có lẽ vì thế mà gây nên sự cố.Đề nghị ban quản tri "Tri ân cuộc đời" kiểm tra hộ tôi,nếu đúng như vậy thì xoá giúp tôi dịa chỉ:taanhngoi@gmail.com để tránh rắc rối về sau.Hiện tại trang :anhngoi blogspot.com.vn vẫn ở tình trạng lúc được lúc mất,không ổn định.Vì vậy tôi vẫn không vào được bình thường.Đề nghị ban quản trị xem xét khắc phục giúp.Tôi trân trọng cám ơn!

                         Nhân Hưng,15h30 ngày 16-3-2012
                                         Người gửi
                                            T A N
   

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét