Thứ Sáu, 16 tháng 3, 2012

Thư ngỏ gửi Tô Hà,Minh Hương,Minh Trung,Đăng Biên và ban quản trị

Sau khi đọc bài của Cẩm Tú mà Minh Hương đăng vào Blog và nhận xét cuối bài,tôi bấm đăng nhập vẫn như mọi khi nhưng chẳng biết thế nào trang blog đã được khắc phục.Mấy hôm bị lỗi blog không đăng được bài để chia sẻ cùng mọi người,tôi buồn như người "Mất sổ gạo" thời bao cấp vậy!Nay blog đã được khắc phục,tôi lại có thể lên trang,đăng bài cùng mọi người,thật là vui vô cùng.Mấy ngày qua,các bạn trong ban quản trị đã vất vả và bận rộn vì tôi.Tôi xin lỗi các bạn nhé!Thú thực,vì không được học nên tôi rất dốt về tin học.tôi mới chỉ có thể đăng bài ,còn các tiện ích khác tôi không biết gì.Hôm trước do tôi cố tìm mở hộp thư điện tử,nhưng vì không nắm vững kĩ thuật,bấm linh tinh thế nào thư đã không mở được mà trang blog lại bị lỗi để phiền cho các bạn.Mong các bạn thông cảm.Xin các bạn nhận ở tôi lời cám ơn chân thành!
 
                                   Nhân Hưng ,14h30 ngày16-3-2012
                                                 Người gửi
                                                   T A N

1 nhận xét: