Thứ Sáu, 16 tháng 3, 2012

Thư ngỏ số 3 gửi Hữu Trung và ban quản trị

Blog của tôi vẫn bị lỗi,lúc được lúc không.Tôi không biết phải làm thế nào nữa.Vừa rồi, khi mở máy tôi vẫn thấy xuất hiện địa chí: taanhngoi@gmail.com thay vào địa chỉ: anhngit@yahoo.com.vn .Khi tôi bấm đăng nhập và phần tạo bài mới thì lại nhận đượclời cảnh báo như sau: "Trình duyệt của bạn không còn được Blogger hỗ trợ nữa.Một phần Blogger sẽ không hoạt động và bạn có thể gặp sự cố.Nếu bạn đang gặp sự cố,hãy thử google chrome/loai. bỏ" Sự cố lại giống như lần trước mà Hữu Trung đã khác phục giúp tôi.Vậy Hữu Trung và ban quản trị xem xét,khắc phục giúp tôi để tôi lại có thể hoạt động bình thường như mọi khi.Tôi xin trân trọng cám ơn !

                                             Nhân Hưng,19h35 ngày 16-3-2012 
                                                                Người gửi
                                                                   T A N  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét