Thứ Bảy, 22 tháng 9, 2012

LỜI CẢM ƠN



  Sáng nay(22-9-2012),nhà giáo Đỗ Đình Tuân,nhà thơ Thanh Dạ và nhà văn quân đội Nguyễn Khắc Nguyệt,thay mặt chương trình 1044 và “Tri Ân Cuộc Đời” , đã làm lễ trao tặng tôi (Tạ Anh Ngôi) chiếc máy tính xách tay. Đây là một món quà tình nghĩa và vô cùng tiện ích vì qua nó,tôi sẽ được tiếp xúc với thế giới rộng lớn chung quanh và được giao lưu với bạn bè khắp mọi miền đất nước.Tôi rất cảm động và vô cùng biết ơn lãnh đạo chương trình 1044 và ban quản trị trang mạng “Tri Ân Cuộc Đời” đã dành cho tôi món quà quí giá này.Qua “Tri Ân Cuộc Đời”,tôi xin được gửi tới lãnh đạo chương trình 1044,ban quản trị “Tri Ân Cuộc Đời” lời cám ơn chân thành của tôi.

                                                           Nhân Hưng,ngày 22-9-2012
     
TẠ ANH NGÔI & ĐỖ ĐÌNH TUÂN
TRAO NHẬN MÁY VI TÍNH
CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ
                                                                  Tạ Anh Ngôi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét