Thứ Năm, 2 tháng 2, 2012

Kính gửi:Ban quản trị"Tri Ân Cuộc Đời"

Không hiểu sao trình duyệt của tôi"không còn được Blogger hỗ trợ nữa"và"Một số phần của Blogger sẽ không hoạt động..."theo như thông báo trên trang blogger của tôi.Do kiến thức về tin học của tôi rất yếu kém nên tôi không sao khắc phục được.Tôi viết thư này,kính nhờ ban quản trị mạng:"Tri Ân Cuộc Đời"xem xét,giúp đỡ ,hỗ trợ tôi về mặt kỹ thuật,khắc phục giúp tôi những sự cố trên trang Blogger của tôi để tôi có điều kiện hoat động được bình thường.Tôi trân trọng cám ơn! Thị trấn Nam Sách,ngày 02-2-2012 Người đăng thư Tạ Anh Ngôi

1 nhận xét:

  1. Kính chào Bác Ngôi!
    Đề nghị Bác cho số điện thoại để liên lạc và cho biết Bác đang dùng trình duyệt Web nào: Internet Explore, Mozilla Firefox hay Google Chome.
    Hiện tượng này thường xảy ra khi mạng bị chập chờn, Bác cứ lưu lại và chỉnh sửa lại sau nếu mở ra không thấy hiển thị bài đăng, còn nếu có thì coi như đã ổn.
    Chúc Bác thành công!
    Trân trọng!

    Trả lờiXóa