Thứ Năm, 20 tháng 8, 2015

THÔNG BÁO

Tôi tên là Tạ Anh Ngôi
Chủ trang Facebook Anh Ngôi Tạ
Xin trân trọng thông báo để các bạn tôi trên trang mạng xã hội Facebook được rõ:
   Từ hồi 11h ngày 19-8-2015,do vô tình tôi đã bị kẻ xấu lợi dụng chếm đoạt Email và mật mã trang mạng Anh Ngôi Tạ,mạo danh tôi trên trang mạng xã hội này với mục đích không lành mạnh.Vậy tôi xin thông báo để các bạn biết:
1/Các bài viết,chia sẻ,tranh ảnh,Video,các nhận xét …với danh nghĩa Anh Ngôi Tạ trên trang Facebook này(Kể từ ngày 19-8-2015 trở về sau) là không phải bài của tôi
2/Các bạn không chia sẻ những bài đăng đó vì có thể đấy là cái bẫy của kẻ xấu
3/Kính đề nghị các bạn chia sẻ rộng rãi thông báo này của tôi đến các bạn trên Facebook cùng biết để tránh những tác hại xấu có thể sảy ra
       Tôi chân thành cảm ơn và cáo lỗi.Mong các bạn giúp đỡ

                                   Ngày 20-8-2015
                                     Nay kính báo
                                     Tạ Anh Ngôi

       

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét