Thứ Sáu, 21 tháng 2, 2014

GỈA NHỜI SONG THU

Hai "Anh" nhưng chẳng của nhau
Anh Ngôi tim đập nhịp đau nhân tình!
Cùng đi hội họp với mình
Anh Đào chụp ảnh đưa tình cùng ai
Giá như Ngôi được sánh vai
Như lời Thu đoán Ngôi khai nhận liền
Rồi đưa đi khắp mọi miền
Rồi khoe với những bạn hiền TRI ÂN...

                       Nhân Hưng,ngày 21-2-2014
                                     Tạ Anh Ngôi
                                                   
Nguyễn Thị Anh Đào và Nghệ sỹ ưu tú Kim Liên 
Nguyễn Thị Anh Đào và Quang Khải(Hải Phòng)
Ban TC buổi giao lưu"Mùa Xuân Gặp Bạn"tặng hoa cho Nguyễn Thị Anh Đào
Nguyễn Thị Anh Đào với người bạn mới quen(Thái Bình)

Nguyễn Thị Anh Đào với đoàn Thái Bình & TP Hải Phòng

Nhân Hưng,ngày 21-2-2014
Bài & Ảnh minh họa:Tạ Anh Ngôi











8 nhận xét:

  1. Hai Anh tuy chẳng của nhau
    Nhưng vì Ngôi sẵn nhịp đau nhân tình
    Thấy nàng vừa trẻ vừa xinh
    Lại thân góa bụa nên mình càng thương
    Thương nàng thương đến là thương
    Có bốn chân giường gãy một còn ba
    Nặc Danh buồn khóc lu loa
    Trên trang blog xóm nhà trian

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Người ta đâu đã của mình
      Dẫu nàng vừa trẻ vừa xinh ích gì?
      Dẫu mình mê mết tình si
      Người ta chẳng đoái thế thì làm sao?
      Song Thu xui phải thế nào
      Một con cá lặn biết bao nhiêu cần !
      Đăng trên Blog Tri Ân
      Ảnh người đã rõ mười phần hiển nhiên !

      Ngôi về với Nặc Danh hiền
      Người ta dẫu đẹp như tiên,kệ người.

      Xóa
  2. Nặc danh ứ phải người hiền
    Chỉ là một kẻ dễ mềm lòng thôi
    Nhất là trước Tạ Anh Ngôi!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nặc Danh chẳng"dễ mềm lòng"
      Mềm lòng sao mãi lòng vòng quanh co?
      Để ai vừa đợi vừa lo
      Muốn xin gặp mặt chẳng cho một lần?

      Xóa
  3. ANH NGÔI thật lắm bạn tình

    Lắm bạn tình vậy làm mình phát ghen!

    Trả lờiXóa
  4. Nặc Danh này phải bạn quen?
    Hay là bạn lạ mới chen ...để rồi
    Lấy Nặc Danh chọc Anh Ngôi
    Làm cho tình cảm giữa tôi và người
    Đồng thau pha với vàng mười
    Cho ai nghi kỵ cái thời đã qua
    Để rồi hờn dỗi cách xa...!?

    Trả lờiXóa
  5. Nặc Danh trên chẳng phải em
    Chắc là bạn mới làm quen với mình
    Đã trao nhau một chữ tình
    Em luôn tin tưởng mong mình đừng lo

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em ơi!Em hãy hiểu cho
      Tình ta đâu phải chuyến đò sang ngang?
      Đã từng đem đá thử vàng
      Đã từng trắc trở gian nan một thời
      Dẫu chưa thề thốt dưới trời
      Cũng tình lá thắm trao lời bướm hoa
      Bây giờ đôi ngả cách xa
      Mai ngày quê mẹ chắc là gần nhau?

      Xóa